Hãy là Webmaster văn minh,lịch sự và hiểu biết.

  • Khi cần hỗ trợ các vấn đề về kỹ thuật, bạn cần cung cấp các loại thông tin tài khoản có liên quan tới dịch vụ qua hệ thống hỗ trợ Ticket. Cung cấp thêm các thông báo lỗi,hình ảnh và các hành động mà bạn đã làm trước khi bị lỗi để chúng tôi kịp thời đánh giá và tìm hướng giải quyết nhanh nhất. Không nên thách đố người hỗ trợ bằng cách nêu câu hỏi cộc lốc không có chủ ngữ,vị ngữ hay không rõ nghĩa và không nêu nguyên nhân lỗi ví dụ: (web lỗi yêu cầu kiểm tra dùm).
  • Chúng tôi không có trách nhiệm phải giải thích cho bạn vì sao chức năng trên website của bạn chậm, chức năng trên website của bạn tốn tài nguyên hoặc lỗi. Công việc quản trị và theo dõi website của là của bạn chúng tôi không can thiệp.
  • Chúng tôi không có trách nhiệm phải giải thích cho bạn như PHP là gì?,Ajax là gì?, Asp.net và các khái niệm có thể tìm thấy trên Google hay sẵn có trên mạng.
  • Nếu có những lỗi nhỏ trên website của bạn trong quá trình vận hành . Cần tìm hiểu bằng cách tìm kiếm trên Google với lỗi đó trước rồi sau đó thử so sánh với phiên bản copy trên localhost hoặc host khác nhằm tìm hiểu xem lỗi này là do code hay do host.
  • Không yêu cầu Hỗ Trợ Kỹ thuật sửa lỗi code website của bạn.TND chỉ xử lý và hỗ trợ các vấn đề liên quan đến hosting không có trách nhiệm cài đặt cũng như sửa chữa website của quý vị.
  • Khi TND đã giải quyết xong yêu cầu hỗ trợ của bạn. Bạn nên kiểm tra các vấn đề đã được giải quyết đầy đủ chưa và xác nhận lại điều này vào Ticket mà bạn yêu cầu hỗ trợ. Không nên im lặng.
  • Trong quá trình yêu cầu hỗ trợ mà đã tự giải quyết được thì nên thông báo lại với TND và các hành động mình đã làm để sửa chữa được.